4.4
จำนวน/วงเงิน: 1000000 บาท
อัตราดอกเบี้ย: 10-28%
อายุผู้กู้: ถึง 20-65 ปี
เงื่อนไข: ปล่อย 4 สินเชื่อที่น่าสนใจเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์
ระยะเวลา: 1-60 เดือน

สินเชื่อธนาคารกรุงเทพ

รวม 4 สินเชื่อธนาคารกรุงเทพที่ช่วยตอบโจทย์ได้ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการอย่างครบเครื่อง

สินเชื่อธนาคารกรุงเทพเป็นหนึ่งในสินเชื่อที่ได้รับความนิยมสูงมากมาตั้งแต่สมัยก่อนเพราะด้วยความที่เป็นธนาคารที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ทำให้เข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างดี ธนาคารกรุงเทพรู้ว่าคนไทยต้องการสินเชื่อแบบไหน และปล่อย 4 สินเชื่อที่น่าสนใจเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ออกมาให้ทุกคนได้ใช้บริการกัน ซึ่งทั้ง 4 ตัวนี้คือ

 

  1. สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ

สำหรับสินเชื่อธนาคารกรุงเทพ บัวหลวงสุขใจนั้นเป็นการกู้เงินก้อนแบบอเนกประสงค์ที่จะช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ตามใจคุณได้ กับเงินก้อนแบบเต็มจำนวนที่ให้มากถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน ซึ่งมากที่สุดตั้งแต่ 15,000-1,000,000 บาท เลยทีเดียว เมื่อไหร่ที่อนุมัติปั๊บจะรีบโอนเข้าบัญชีทันที

นอกจากนี้สินเชื่อธนาคารกรุงเทพบัวหลวงสุขใจยังช่วยให้ชำระคืนได้แบบสบายๆ 60 เดือน ผ่อนแบบลดต้นลดดอก เลือกระยะผ่อนได้ด้วยตัวเอง และชำระคืนทุกเดือนเท่าๆ กันทุกงวด ทำให้ไม่สับสนในการชำระอีกด้วย

ที่สำคัญ บัวหลวงสุขใจ สินเชื่อจากธนาคารกรุงเทพตัวนี้ยังให้คุณได้ใช้งานอย่างสะดวกสบาย สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก คล่องตัวขึ้นโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน ทำเรื่องทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง

 

  1. สินเชื่อบัวหลวงอุ่นใจ

ใครที่ต้องการเงินพร้อมใช้ในวันที่มีสถานการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด สินเชื่อธนาคารกรุงเทพ บัวหลวงอุ่นใจช่วยคุณได้แน่นอนกับวงเงินที่มอบให้ใช้ยามฉุกเฉินจำเป็น ที่ให้วงเงินพร้อมใช้สูงสุดถึง 3 เท่าของรายได้ต่อเดือน ตั้งแต่ 15,000 ไปจนถึงหลักล้านบาท อนุมัติทันทีให้เบิกใ้ช้ได้ด้วยบัตรบีเฟิสต์สมาร์ท

นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายได้เริ่มต้นเพียง 500 บาท ถือว่าถูกสุดๆ ชำระคืนเป็นรายเดือนเริ่มต้น 500 หรือ 5% ของภาระหนี้คงค้าง ไม่เบิกใช้ก็ไม่มีดอกเบี้ย สมัครไว้ชิลๆ ขำๆ ได้เลยสำหรับดอกเบี้ยตัวนี้

 

  1. สินเชื่อบุคคลที่มีบัญชีเงินฝากเป็นหลัก

มาถึงสินเชื่อธนาคารกรุงเทพที่ช่วยให้ทุกความต้องการเรื่องบ้านเป็นจริงได้กับ สินเชื่อบุคคลที่มีบัญชีเงินฝากเป็นหลักประกัน ซึ่งสินเชื่อตัวนี้ให้วงเงินที่สูงมาก เป็นวงเงินสินเชื่อ 100% ของมูลค่าเงินฝากค้ำประกัน ยิ่งฝากเยอะ ยิ่งกู้ได้มาก ผ่อนได้นาน จ่ายสบาย

ซึ่งจุดเด่นของสินเชื่อธนาคารกรุงเทพตัวนี้คือ การผ่อนชำระได้นานถึง 10 ปี และชำระคืนด้วยยอดเท่าๆ กันทุกเดือน นอกจากนี้หลักประกันยังไม่ยุ่งยาก เพียงมีเงินฝากในบัญชีสะสมทรัพย์ หรือบัญชีเงินฝากประจำกับธนาคารกรุงเทพ ก็สามารถใช้เป็นหลักประกันได้แล้ว เพื่อขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย หรือตกแต่งบ้านได้

สุดท้ายจุดเด่นของสินเชื่อตัวนี้คือ เรื่องจองการฟรีค่าธรรมเนียม ซึ่งจะยกเว้นค่าธรรมเนียมในการจัดการสินเชื่อให้คุณได้ใช้งานอย่างสบายใจ

 

  1. สินเชื่อบุคคลเพื่อธุรกิจรายย่อย

สุดท้ายแล้วธนาคารกรุงเทพก็ปล่อยสินเชื่อสำหรับ SME หรือผู้ที่ทำธุรกิจให้สามารถหมุนเงินหรือทำตามความฝันได้อย่างเต็มที่ตรงใจ กับสินเชื่อที่มีจุดเด่นมากมาย ทั้งวงเงินที่พร้อมใช้งาน เพราะให้วงเงินสูงสุดถึง 3 เท่าของรายได้ต่อเดือน ตั้งแต่ 2 หมื่นบาท ไปจนถึง 2 ล้านบาทเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีการชำระคืนที่สบายสุดๆ ผ่อนชำระคงที่แบบตลอดสัญญา ลดต้นลดดอก สูงสุด 5 ปี เลือกระยะผ่อนได้เองอีกต่างหาก

ที่สำคัญคือการสมัครที่ง่ายดายมากของสินเชื่อธนาคารกรุงเทพตัวนี้ เพราะสำหรับบุคคลธรรมดาที่ดำเนินธุรกิจรายย่อย สมัครครั้งเดียวก็มีวงเงินให้เบิกใช้ได้ตลอด เพิ่มสภาพคล่องให้กับการทำธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี

 

สุดท้ายแล้วไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงไหนของชีวิตก็สามารถขอสินเชื่อธนาคารกรุงเทพเหล่านี้ได้  เพราะเค้าออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย และตรงใจกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง